วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เผยคลิปนาทีระทึก! ล้อมจับเอเยนต์ยาบ้า

 ตำรวจศรีสะเกษล็อคเอเย่นต์ค้ายา ขณะกำลังเจรจาซื้อขาย ก่อนขยายผลรวบเครือข่ายได้อีกเพียบ
 
เมื่อวันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ ตาปนานนท์ ผกก.สส. ภ.จว.ศรีสะเกษ นำกำลังเข้าจับกุม นายธงไชย หรือ ธง ประมวล อายุ 28 ปี นายกิ่งเพชร พึ่งภักดี อายุ 38 ปี นายสันติ ใยอิ้ม อายุ 31 ปี ได้ที่บริเวณศาลาริมทาง ถนนสาย 226 ศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า นายธงไชย ซึ่งเป็นเอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่ ได้นำยาบ้ามาขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ตัวเมืองศรีสะเกษ โดยใช้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีบรอนซ์ ทะเบียน ขษ 1466 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบภายในรถพบยาบ้า 91 เม็ด เงินสด 87,200 บาท และอุปกรณ์การเสพยาบ้าตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ สืบทราบว่า นายธงไชย มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้ลูกค้าในพื้นที่ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสะกดรอยติดตามดูพฤติกรรม ระหว่างนั้นได้มีรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 9298 ศรีสะเกษ มี นายกิ่งเพชร พึ่งภักดี อายุ 38 ปี ขับมาเทียบข้างรถของนายธงไชย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว เพื่อขอทำการตรวจค้น แต่รถผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คัน เกิดไหวตัวทันขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้บุกเข้าจับกุมตัวได้ ส่วนภายในรถของนายกิ่งเพชร พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 1 นัด กระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด
จากการสอบสวนนายธงไชย รับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตน เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า ส่วนเงินสดที่ถูกค้นพบนั้น เป็นเงินที่รวบรวมได้จากการจำหน่ายยาบ้า โดยยาบ้าทั้งหมดได้ซื้อมาจากเอเยนต์รายใหญ่รายหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ในราคาเม็ดละ 120 บาท ซึ่งตนจะซื้อมาจำหน่ายครั้งละ 1,000-5,000 เม็ด ในราคาเม็ดละ 200-400 บาท ส่วนนายกิ่งเพชร ให้การรับสารภาพว่า ตนได้นัดหมายกับนายธงไชย เพื่อติดต่อซื้อยาบ้าไปจำหน่าย แต่ยังไม่ได้มีการตกลงซื้อขายก็มาถูกจับกุมเสียก่อน
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าค้นห้องเช่าของนายธงไชย และสามารถจับกุมตัว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี น.ส.มลฤดี กิ่งผา อายุ 24 ปี และ น.ส.สรัญญา หรือ ภู่ สาลี อายุ 25 ปี สอบสวนหญิงสาววัยรุ่นทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นเครือข่ายขายยาบ้าของนายธงไชย โดยจะนำยาบ้าไปขายให้กับวัยรุ่น กลุ่มนักเรียน นักศึกษาในเขตตัวเมืองศรีสะเกษ โดยเปิดห้องพักไว้เป็นแหล่งขาย และพักยาบ้า มีนายธงไชย เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวทั้งหมดไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น